Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Chung cư VP7 linh đàm sắp mở bán với giá rẻ

Dự án Chung cư VP7 Linh Đàm nằm tại vị trí sát mép hồ Linh Đàm. tòa tháp đôi thư 2 cạnh tòa chung cư vp10 linh đàm
kiểu dáng Chung cư VP7 Linh Đàm có mặt sàn 20 căn hộ, tòa nhà cao 40 tầng, với đầy đủ các loại dung tích từ 1 ngủ, 2 ngủ và 3 ngủ.
chung cu vp7 linh dam
Phối cảnh chungc cư VP7 Linh Đàm
Phối cảnh chungc cư VP7 Linh Đàm
Vị trí:
Nằm trong bán đảo Linh Đàm, bên cạnh hồ điều hòa thơ mộng. Chung cư VP7 được đánh giá là 1 trong số các dự án lí tưởng cho sự nghỉ dưỡng.
Giữa lòng Hà Nội mang cây xanh, hồ nước, hạn chế ra được sự tấp nập của thành phố
Bản đồ vị trí VP7 Linh Đàm
Giao thông quanh chung cư VP7 Linh Đàm.
- Được bao bọc bởi 1 hệ thống hạ tầng đường giao thông hoàn thiện, mặt đường vành đai 3 chạy qua bán đảo Linh Đàm, ngoài phía Nam là hồ điều hòa đem lại cảm giác trong lành và thơ mộng cho cư dân sống tại Chung cư VP7 Linh Đàm.
- Nằm sát ngay trục đường chính, tuyến đường cao tốc trên cao, nối ngay tắp lự thủ đô Hà Nội có những tỉnh thành phía nam như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng...Gần có trục đường Giải Phóng, ngã 3 Pháp vân.
- Từ Chung cư VP7 Linh Đàm, bạn có thể đi tới những vị trí trung tâm của thủ đô sở hữu khoảng thời gian ngắn, trên dưới 30 phút, với những tuyến đường mở rộng, giao thông thuận tiện như : Nguyễn Xiển, Giải Phóng...
Sơ đồ mẫu mã căn hộ Chung cư VP7 Linh Đàm:
Dự kiến bán Chung cư VP7 Linh Đàm: Quý 4/2015

BẢNG GIÁ GỐC CHUNG CU VP7 LINH ĐÀM
TTNội dungGiá bán (đồng/m2)
1Tầng 2 đến tầng 415.000.000
2Tầng 5 tới tầng1615.500.000
3Tầng 12A15.000.000
4Tầng từ 17 đến tầng 2015.000.000
5Tầng từ 21 đến tầng 2814.500.000
6Tầng từ 29 đến tầng 3514.000.000
7Căn hộ Penhouse14.000.000
8Ki ốt28.000.000

Tiến độ đóng tiền Chung cư VP7 Linh Đàm được chia khiến cho 5 đợt mỗi đợt 20% cụ thể:
- Đợt 1: Ngày mở bán Chung cư VP7 Linh Đàm
- Đợt 2: Sau lúc đổ xong tầng 12.
- Đợt 3: Sau khi đổ xong tầng 24.
- Đợt 4: Sau khi đổ xong tầng mái tòa nhà.
- Đợt 5: Sau khi hoàn thành công trình.
một số thủ tục lúc vay vốn gói 30.000 tỷ
Để Qúy khách hàng với thể chuẩn bị toàn bộ các thủ tục đáp ứng đề nghị vay vốn tại ngân hàng, thỏa mãn các điều kiện vay gói hỗ trợ nhà nhà ở 30.000 tỷ của Chính Phủ. Chúng tôi xin giới thiệu những điều kiện, tiêu chuẩn và những hồ sơ cần và đủ để được giải ngân gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ của Chính phủ tại dự án chung cư VP7 Linh Đàm.
A- Điều kiện về thực trạng nhà ở
Qúy người mua để ý để được vay gói hỗ trợ nhà ở 30.000 tỷ của Chính Phủ thì quý các bạn cần thiết một trong 3 điều kiện sau về thực trạng nhà ở hiện tại: 1. Hộ gia đình tôi đang sinh sống tại shop nêu trên, dung tích sàn nhà ở bình quân của hộ gia đình hiện nhỏ hơn 8 m² /người
2. Hộ gia đình tôi đang sinh sống cộng sở hữu bố mẹ và ko mang nhà ở thuộc có của mình tại cửa hàng nêu trên
3. Hộ gia đình tôi đang ở nhờ và không có nhà ở thuộc sở hữu của mình tại liên hệ nêu trên (đối mang ví như ở nhờ nhà của họ hàng hoặc của người thân)
giả dụ quý người dùng là nhân viên làm cho việc ở những nhà hàng nhà nước, nhà hàng cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, hợp tác xã, hộ cá thể thì nên cần xin xác nhận ở phường tại nơi mình có hộ khẩu hoặc đăng ký tạm trú tạm vắng về thực trạng nhà ở và hộ khẩuCòn đối sở hữu quý khách hàng là công chức hoặc cán bộ chiến sỹ quân đội, lực lượng công an nhân dân thì xin xác nhận tại cơ quan mình đang công tác.
B Điều kiện về hộ khẩu:

Gói 30.000 tỷ đồng của Chính Phủ áp dụng cho đa số những tỉnh, thành phố trong cả nước, tuy nhiên qua hơn một năm triển khai gói hỗ trợ nhà ở trên thì mọi lượng vốn đều được giải ngân mạnh nhất là ở những thành phố lớn như Hà nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà nẵng, Bình Dương…Do đó đối có các công dân với hộ khẩu ở thủ đô, kể cả những huyện, xã ngoại thành thì hoàn toàn thuộc đối tượng vay , còn đối mang những cá nhân với hộ khẩu ở các tình thành phố trong cả nước thì thiết yếu Sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn, hay còn gọi là KT3, và bắt nên đóng bảo hiểm xã hội được 12 tháng (có xác nhận của bảo hiểm).
C: Hồ sơ vay vốn gồm

một. Pháp lý
- Phô tô chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu của vợ chồng các bạn, giấy đăng ký kết hôn - giả dụ là người ngoại tỉnh thì phải sở hữu sổ đăng ký tạm trú tạm vắng dài hạn
- ví như là người chưa kết hôn hoặc đã ly hôn thì nên phải xin xác nhận tại nơi sở hữu hộ khẩu về tình trạng hôn nhân
2. Tài sản thế chấpTài sản thế chấp chính là ngôi nhà quý các bạn chọn, ngân hàng sẽ tài trợ tối đa 70% giá trị ngôi nhà. Ví dụ Qúy các bạn tậu 01 căn hộ tại dự án Chung cư VP7 Linh Đàm sở hữu tổng giá trị hợp đồng là:
800 triệu đồng thì người mua sẽ được ngân hàng cho vay là 70%
tương ứng mang số tiền là:800.000.000 đồng x 70% = 560.000.000
đồng Hồ sơ gửi ngân hàng gồm có:
- Hợp đồng sắm bán căn hộ được ký trực tiếp mang chủ đầu tư dự án
- các phiếu thu tiền đã nộp hoặc giấy chuyển tiền vào tài khoản của chủ đầu tư dự án tại ngân hàng 3. Nguồn trả nợ:
- Hợp đồng lao động của cả vợ và chồng , quyết định bổ nhiệm (nếu có) bản phô tô và với sao y bản chính của đơn vị công tác
- Quyết định công chức bảng phô tô và với sao y bản chính của đơn vị bổ nhiệm
- Bảng lương + thu nhập 6 tháng sắp nhất của 2 vợ chồng tại thời điểm vay, đối mang cá nhân chuyển tiền qua ngân hàng thì cần phải in sao kê tài khoản và sở hữu đóng dấu đỏ của ngân hàng nơi cá nhân mở tài khoản giao dịch. Còn trường hợp tiền lương được lĩnh bằng tiền mặt thì phô tô bảng lương và sở hữu đóng sao y bản chính của đơn vị chi trả thu nhập.
- Đối có các bạn là hộ buôn bán hoặc giám đốc công ty thì ko kể những hồ sơ trên bắt buộc có thêm giấy phép buôn bán, báo cáo tài chính 2 năm sắp nhất, bảng kê khai thuê đầu vào đầu ra 6 tháng gần nhất, báo cáo công nợ cần thu, công nợ cần trả trong vòng 06 tháng sắp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét